0 - 170,000 đ        

Liên Hoa Chi tham gia Hội chợ Hội chợ xúc tiến thương mại cho khu vực kinh tế tập thể, hợp tác xã khu vực phía bắc năm 2023

“Hội chợ xúc tiến thương mại cho khu vực kinh tế tập thể, HTX khu vực phía Bắc năm 2023” do Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư (Liên minh HTX Việt Nam) đã khai mạc vào chiều tối ngày 25/10/2023.Theo kế hoạch, Hội chợ sẽ diễn ra tại Thủ đô Hà Nội trong 6 ngày từ 25/10 -30/10 tại Vinhomes Royal City, số 72A đường Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội. 

Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội chợ
Hội chợ là dịp để các HTX, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân... tiếp cận thị trường, quảng bá, giới thiệu sản phẩm hàng hóa đặc trưng của các vùng miền, đưa các sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng đồng thời chia sẻ những cơ hội hợp tác kinh doanh, kết nối cung - cầu, xúc tiến ký kết hợp đồng tiêu thụ và hợp tác đầu tư giữa HTX với doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước, góp phần vào việc củng cố và phát triển khu vực kinh tế tập thể, HTX.
Gian hàng trưng bày sản phẩm của HTX Liên Hoa Chi
Gian hàng trưng bày sản phẩm của HTX Liên Hoa Chi
Trong 6 ngày diễn ra Hội chợ, các HTX, doanh nghiệp kỳ vọng sẽ mở rộng được đầu ra cho sản phẩm. Việc Liên minh HTX Việt Nam tổ chức Hội chợ xúc tiến thương mại vào những ngày cuối tháng 10/2023 cũng giúp các HTX nắm bắt được tình hình thị trường để có những kế hoạch cụ thể sẵn sàng cho thị trường cuối năm.
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm