0 - 170,000 đ        

Trà thảo mộc Liên Hoa Chi tại Liên Hoan Ẩm Thực Quảng Ninh 2023

Từ ngày 28-30/7, Liên hoan Ẩm thực Quảng Ninh 2023 diễn ra tại Quảng trường Sun Carnival, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long. Du khách có thể ăn thử hàng trăm đặc sản của các tỉnh thành đại diện ba miền Bắc - Trung - Nam.
Khai mạc Liên hoan ẩm thực Quảng Ninh 2023
Liên hoan Ẩm thực Quảng Ninh năm 2023 thu hút hơn 200 gian hàng trưng bày, giới thiệu ẩm thực, sản phẩm OCOP Quảng Ninh và các tỉnh, thành phố; hoạt động văn hóa, nghệ thuật, trò chơi dân gian hấp dẫn, độc đáo. Liên hoan còn tuyên truyền, giới thiệu sản phẩm du lịch Quảng Ninh với thông điệp Quảng Ninh - Điểm đến an toàn, thân thiện, hấp dẫn.
Năm nay, HTX Sản xuất và kinh doanh Liên Hoa Chi lần đầu tiên có mặt tại liên hoan với gian hàng giới thiệu các sản phẩm từ thảo mộc của HTX sản xuất. Đặc biệt, du khách rất thích và dùng thử năm loại trà thảo mộc Liên Hoa Chi là trà lá sen hồng sâm, trà rau má, trà diếp cá, trà cần tây và trà tía tô.
Gian hàng giới thiệu sản phẩm của HTX Liên Hoa Chi tại Liên hoan ẩm thực Quảng Ninh 2023
Theo bà Nguyễn Huyền Anh, Phó Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh, sự kiện này có ý nghĩa quan trọng, là ngày hội của ngành Du lịch địa phương, cơ hội để các doanh nghiệp du lịch, cơ sở kinh doanh trong và ngoài tỉnh gắn kết, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm phát triển ẩm thực trở thành sản phẩm du lịch đặc sắc, hấp dẫn du khách. Đồng thời, đây là dịp để Quảng Ninh quảng bá, tôn vinh các giá trị ẩm thực, văn hóa tiêu biểu của các địa phương với bạn bè, du khách trong nước và quốc tế.
 
TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm