0 - 170,000 đ        

Hội chợ triển lãm Nông nghiệp quốc tế - AgroViet 2023

Với chủ đề “Kết nối chuỗi giá trị, phát triển nông nghiệp sinh thái, bền vững”, AgroViet 2023 được tổ chức trong 4 ngày từ ngày 14 đến 17/9/2023, nhằm thúc đẩy, mở rộng quan hệ hợp tác giao lưu kinh tế quốc tế, quảng bá thương hiệu, sản phẩm, giao dịch thương mại, tôn vinh những sản phẩm nông, lâm, thủy sản, sản phẩm OCOP, nông đặc sản chất lượng cao của các địa phương trong cả nước. Đồng thời là cơ hội để các doanh nghiệp, hợp tác xã củng cố và khai thác thị trường nội địa và xuất khẩu.
Cắt băng khai mạc Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế lần thứ 23 - AgroViet 2023.
AgroViet 2023 quy tụ 200 gian hàng và hơn 1.000 m2 đất dành cho các khu vực trưng bày, trải nghiệm. Đại diện các gian hàng sẽ giới thiệu đến khách hàng, doanh nghiệp nhiều mặt hàng đa dạng, phong phú với những sản phẩm nông nghiệp, OCOP, sản phẩm đặc trưng tiêu biểu đến từ các doanh nghiệp, tổ chức quốc tế.
 Gian hàng của HTX Liên Hoa Chi
Trong khuôn khổ Hội chợ triển lãm, Ban tổ chức phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức các chương trình hội nghị, hội thảo, giao thương với nội dung hấp dẫn, bám sát mục tiêu và chủ đề Hội chợ kết nối giữa các doanh nghiệp trong nước và quốc tế, khu trưng bày các sản phẩm của doanh nghiệp startup về nông nghiệp sinh thái, nông nghiệp theo hướng hữu cơ, nông nghiệp bền vững.
TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm